One Four Three

​Ikalawang taon ko sa hayskul ng napansin kita,

Nakaramdam agad ako ng kakaibang saya.

Ikaw yung tipong masarap magmahal at mahalin,

Ikaw yung taong hula kong para sa akin.

Lumipas ang araw, linggo, buwan at taon,
Alam ko sa sarili ko na nagmamahal na nga ako.

Alam kong dahil iyon sa iyo at mas lalong alam ko na ako’y umaasa na sayo.

Ako’y nagmamahal kahit alam kong hindi sigurado,
Umaasa ako sa baka’y may posibilidad tayo.

Hindi ko alam kung ano ang nauna, ang katotohanan bang ika’y iniibig ko na o ang masakit isipin na ako’y umaasa na.

Pero ako’y may sasabihin sayo,
Mahal kita kahit hindi tayo.

Te Amo kahit hindi sigurado,

Jet’aime kahit andaming pero at Saranghae kahit nasasaktan ako.

Oo nasasaktan nga ako, pero alam kong kaya ko.
Dahil alam kong may natitira parin ako para sa sarili ko. Dahil narin siguro’y may magandang plano.

Mahal kita kahit nasasaktan ako,
At mamahalin parin kita kahit sa dulo ng tulang ito, hindi ako ang pipiliin mo.


Mahal kita kahit kaibigan ko ang mahal mo, 

at patuloy kitang mamahalin kahit alam kong kahit kailan hindi magiging tayo.

Author: edwardlorenzo

Edward Lorenzo • Fifteen but still childish.🙊 • Demon to some, Angel to others.💁 • Book Lover💞 • Also loves to make poems.😂 • Fangirl since 2K14👸

Leave a Reply

